Chiến lược kinh doanh nha khoa

Mục tiêu của kinh doanh nha khoa
Để phòng khám tồn tại và phát triển trên thị trường thì một kế hoạch kinh doanh bài bản, cụ thể, chi tiết đóng vai trò quan trọng. Thậm chí nó quyết định đến 80% khả năng thành công của nha khoa. Tuy nhiên, lại rất nhiều chủ đầu tư bỏ qua hoặc chưa nắm rõ một số vấn đề quan trọng trong quá trình thiết lập và kinh doanh. Do vậy, trung tâm đào tạo nha khoa Radon Academy đã quyết định đưa nội dung này vào trong chương trình.

Thông qua hội thảo, lớp đào tạo giúp quý bác sĩ có cơ hội chia sẻ thảo luận, học hỏi về các giải pháp kinh doanh và phát triển nha khoa. Từ đó, phòng khám đẩy mạnh các khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng, Marketing, setup đội ngũ. Bên cạnh đó, đem đến trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng và tạo lập vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Nội dung đào tạo
– Những nội dung cần thay đổi trong kinh doanh Nha khoa

– Tư vấn nha khoa hiệu quả trong thị trường cạnh tranh

– Chăm sóc khách hàng hiệu quả

– Xây dựng, phát triển mối quan hệ khách hàng

– Marketing online và những chú ý

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *